persegido

persegido

12/04/2016

Tula Ng Isang Mag-aaral



Tula Ng Isang Mag aaral
ni France Ramos & Lance Serrano
ako ay isang mag aaral na nangagarap hangad ay maayos na kinabukasan para sa hinaharap ay di maghirap nang ako ay walang pag sisihan bukas sa paaralan ako ay nag aaral bagong kaalaman aking natututunan araw araw ngang nagsisikap ng lubos sa mga pag susulit ay di sumusuko buhay ko'y wala pang kasiguraduhan kaya ngayon ay pinag sisiskapan sa diyos ako'y humihingi ng gabay para sa aking mahabang pag lalakbay aking ama't ina salamat sa lahat utang na loob ko aking buhay di man kasing talino ni jose rizal sisikapin makamit ang minimithi mga kamag aral wag na mag patumpik tumpik pag aaral muna ang asikasuhin nang ating mga magulang hindi malungkot upang pangarap ay aking makamit at para sa mga aming mabuting guro salamat sa maliligayang pag tuturo para sa mag aral na katulad ko hangad ko ay kaginhawaan ninyo

11 comments: